Hạt macca Úc – Ngoại hình, tác dụng và phân biệt thật giả

Dinh dưỡng và công dụng mà hạt macca Úc mang lại cho sức khỏe con người là rất lớn. Nó phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Vì vậy, sử dụng hạt macca của Úc đã là lựa chọn thông minh của nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều loại hạt macca khác nhau. Chúng ta cần phải thật tinh ý khi mua hàng để có thể chọn đúng sản phẩm chất lượng. Hãy cùng bazanland tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này dưới đây.

Đặc điểm của hạt macca Úc

Hạt macca có một lớp vỏ bên ngoài màu nâu nhạt và lớp nhân dày bên trong màu vàng nhạt. Hạt macca của Úc có kích cỡ khoảng từ 2cm đến 3cm, hình tròn. Khi sử dụng, chúng ta thường tách vỏ bên ngoài và ăn phần nhân bên trong. Vị của nhân hạt macca Úc có chút ngọt nhẹ, thơm béo và giòn.

đặc điểm hạt macca úc

Công dụng của hạt macca Úc

Hạt macca Úc là một loại thực phẩm rất hữu ích cho sức khỏe của con người. Đây là loại hạt được sử dụng với mục đích ăn nhẹ nhưng lại cung cấp một lượng dưỡng chất dồi dào cho sức khỏe.

Tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch

Trong mỗi hạt macca Úc có chứa đến hơn 20 loại vi khoáng và acid béo khác nhau rất tốt cho hệ miễn dịch. Chúng hỗ trợ ngăn ngừa các loại virus, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Đồng thời, thúc đẩy các nhân tố miễn dịch phát triển mạnh mẽ.

Ngăn ngừa các vấn đề tim mạch

Những người già, người có vấn đề về tim mạch nên sử dụng hạt macca thường xuyên. Các acid béo omega 3 có trong hạt sẽ làm giảm cholesterol, ngăn ngừa xơ vữa động mạch hiệu quả. Các vấn đề mắc bệnh đau tim hay những cơn đột quỵ cũng được kiểm soát tốt hơn.

Điều hòa đường huyết

Những bệnh nhân bị bệnh đường huyết cũng rất cần đến những dưỡng chất có trong hạt macca. Các loại dưỡng chất này sẽ cân bằng huyết áp, đường huyết và làm giảm triệu chứng bệnh tiểu đường.

Công dụng nhuận tràng

Trong hạt macca có chứa một lượng không nhỏ carbohydrate. Đây là loại chất xơ rất tốt cho hoạt động của hệ tiêu hóa. Các chứng táo bón khó chịu sẽ không còn nữa nếu như chúng ta sử dụng hạt macca đúng cách và thường xuyên.

hạt macca Úc

Làm đẹp

Hạt macca Úc là một loại thực phẩm mang lại cho chị em những hiệu quả đáng kinh ngạc trong việc chăm sóc làn da. Không chỉ giúp cơ thể đào thải độc tố, loại hạt này còn giúp cho làn da của chị em luôn luôn mịn màng và khỏe mạnh.

Phân biệt macca Úc với hàng Trung Quốc

Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm macca Úc với những thương hiệu, mẫu mã khác nhau. Trong đó, có nhiều sản phẩm chỉ là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Và hàng Trung Quốc thường là một trong số những loại hàng giả như thế.

Vậy làm thế nào để có thể phân biệt giữa hàng macca Úc thật và hàng Trung Quốc? Các bạn hãy chú ý về đặc điểm của từng loại dưới đây.

Macca Úc hàng thật

Hạt macca của Úc hàng thật được thực hiện gia công bằng máy đập nứt vỏ công nghệ cao. Do đó, trên bề mặt hạt chỉ có một vài vết nứt nhỏ không đáng kể. Nó là một rãnh nhỏ và hẹp, có hình răng cưa. Và bên trong nhân của hạt cũng không có dấu vết của cưa để lại.
Khi dùng công cụ chuyên dụng để tách vỏ, hạt sẽ không dính vào vỏ. Ta có thể dễ dàng lấy hạt ra khỏi vỏ một cách nhanh chóng. Trong phần nhân hạt cũng sẽ không bị dính một chút vụn mùn cưa như loại hàng giả.

hạt macca dinh dưỡng cao

Macca hàng Trung Quốc

Hàng macca của Trung Quốc sử dụng cưa máy cưa trực tiếp lên vỏ hạt. Do đó, vết cưa để lại trên hạt khá thẳng và sâu. Vết cưa này cũng có chiều ngang khá rộng. Đối với nhiều hạt, chúng ta thậm chí còn có thể nhìn thấy cả phần nhân bên trong.

hạt macca tốt cho sức khỏe

Độ dính của hạt macca hàng Trung Quốc cũng cao hơn hạt macca Úc hàng thật. Nhân của hạt dính khá chắc vào vỏ. Khi tách, ta sẽ không dễ dàng mà lấy nhân ra như hàng thật.
Ngoài ra, do sử dụng cưa máy để cưa hạt, nên nhiều khi lực cưa quá mạnh sẽ khiến nhân hạt macca bị ảnh hưởng. Sẽ xuất hiện một vết nứt khá to trên nhân hạt.

Bên cạnh đó, việc xuất hiện vụn mùn cưa nhỏ và màu nâu trên phần nhân hạt cũng là một đặc điểm giúp chúng ta dễ dàng phân biệt được đây chính là hàng Trung Quốc.

Địa chỉ mua hạt macca Úc chính hãng

Để có thể yên tâm khi mua hàng hạt macca từ Úc chất lượng, hãy ghé thăm trang web bazanland.com của thương hiệu Bazanland. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm hạt macca có xuất xứ từ Úc chính hãng với nhiều cách đóng gói khác nhau. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người.

hạt macca chất lượng

Hiện trên trang web đang bày bán sản phẩm hạt macca Úc với các quy cách đóng gói và giá cả bao gồm:

  • Hạt macca Úc loại 500gr: 195.000đ/ hộp.
  • Hạt Macca Úc loại 250gr: 119.000 đ/hộp.
  • Hạt Macca Úc loại 150gr: 75.000 đ/hộp.
  • Hạt Macca Úc loại 110gr: 55.000 đ/hộp.

Mỗi một sản phẩm được bán tại Bazanland đều sử dụng nguyên liệu nhập trực tiếp từ Úc và được sản xuất dựa trên dây chuyền, công nghệ hiện đại. Khách hàng sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trên đây là những thông tin cơ bản về hạt macca Úc cũng như cách phân biệt hàng thật hàng giả mà Bazanland muốn chia sẻ với các bạn. Để được tư vấn hay hỗ trợ mua hàng tốt nhất, xin vui lòng liên hệ Bazanland thông qua một trong các phương thức dưới đây:

  • Địa chỉ: 133 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình, HCM.
  • Số điện thoại: 093 782 4899/ 093 888 7171
  • Email: marketing@bazanland.com

Nguồn bài viết: Hạt macca Úc – Ngoại hình, tác dụng và phân biệt thật giả Link liên kết: Bazanland - Công ty bán sỉ lẻ hạt dinh dưỡng và trái cây sấy



source https://bazanland.com/hat-macca/tu-uc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên chọn loại yến mạch nào để làm bánh? Những lưu ý làm bánh ăn kiêng từ yến mạch hiệu quả

Chà là Iran – Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Làm sao để chọn mua hộp quà Tết Nhật Bản phù hợp biếu tặng