Hạt macca Hawaii – Thông tin bổ ích trước khi mua bạn cần biết

Hạt macca Hawaii là được xem là “vương hậu” trong làng dinh dưỡng từ các loại hạt. Lượng dưỡng chất mà nó mang lại có thể nói là vô cùng hữu ích đối với cơ thể con người. Hãy cũng bazanland tìm hiểu về loại hạt tuyệt vời này qua bài viết sau đây.

Xuất xứ của hạt macca Hawaii

Hạt macca được biến đến đầu tiên từ những khu rừng cận nhiệt đới của Úc. Sau khi được phát hiện từ hàng ngàn năm trước, hạt macca với những công dụng tuyệt vời đã được giới giàu có, quyền lực trên thế giới vô cùng ưa thích. Họ mang hạt macca đi gieo trồng trên nhiều vùng đất khác nhau. Với tính chất thổ nhưỡng và khí hậu khác nhau lại tạo ra những dòng giống hạt macca khác nhau.

xuất xứ hạt macca

Và trong số đó, hạt macca Hawaii có nguồn gốc từ Mỹ, có thể nói là loại hạt kế thừa nhiều nhất những tinh hoa của tổ tiên mình. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, lượng dưỡng chất có trong hạt macca Hawaii không khác biệt nhiều so với hạt macca nguyên gốc từ Úc.

Công dụng của hạt macca Hawaii

Hạt macca Hawaii có các công dụng đặc biệt như:

Bảo vệ tim mạch

Các axit béo có trong hạt macca Hawaii là loại chất béo không bão hòa. Vì thế, mà công dụng đầu tiên của hạt này là giúp hỗ trợ cân bằng lượng cholesterol trong máu.
Lượng amino acid mang tên arginine trong hạt macca, giúp cho các thành mạch máu luôn được khơi thông. Nhờ đó, mà hệ tim mạch của chúng ta luôn có sự vận hành suôn sẻ và được bảo vệ một cách tốt nhất.

Điều hòa đường huyết

Đối với những bệnh nhân đang mắc phải các vấn đề liên quan đến đường huyết, điển hình như bệnh tiểu đường, thì việc sử dụng hạt macca chính là một sự lựa chọn lý tưởng. Nhất là khi, hạt macca Hawaii có khả năng hỗ trợ việc điều hòa đường huyết cao hơn nhiều loại hạt dinh dưỡng khác.

Tăng cường tiêu hóa tốt

Với nhịp sống hiện đại như hiện nay, số ca mắc các bệnh về đại tràng đang ngày một nhiều. Trong đó, chứng táo bón là một biểu hiện bệnh mà rất nhiều người gặp phải.

công dụng hạt macca hawaii

Những chất xơ carbohydrate và các dưỡng chất tốt cho hệ tiêu hóa khác có trong hạt macca sẽ giải quyết vấn đề này. Nó thay thế hiệu quả cho nhiều loại thuốc nhuận tràng thông dụng.

Tăng cường miễn dịch cơ thể

Trong hạt macca có chứa rất nhiều hoạt chất chống oxy hóa. Nó kiềm chế hoạt động của các gốc tự do – những nguy cơ tiềm ẩn nguy hiểm cho sức khỏe. Những gốc tự do này sẽ tấn công những tế bào, phá hủy và ngăn ngừa sự phát triển của chúng. Sử dụng hạt macca thường xuyên sẽ ngăn ngừa hoạt động của các gốc tự do và hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho cơ thể con người.

Những đối tượng nên sử dụng hạt macca Hawaii

Hạt macca có ích cho nhiều đối tượng thuộc các lứa tuổi khác nhau. Bao gồm:

Các thai phụ và phụ nữ cho con bú

Hạt macca Hawaii có chứa một lượng lớn calo và các dưỡng chất cần phải tích lũy cho quá trình mang thai của phụ nữ. Việc dùng hạt macca trước và trong khi có bầu được các bác sĩ chuyên khoa dinh dưỡng rất khuyến khích.

Những người đang trong giai đoạn cho con bú cũng được khuyên nên sử dụng hạt macca để bổ sung dinh dưỡng cho cả mẹ và con.

Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

Việc hấp thu dưỡng chất ở trẻ em không tốt bằng người lớn. Trong khi trẻ nhỏ lại hay lười ăn. Bằng chứng là có rất nhiều trẻ gặp phải tình trạng suy dinh dưỡng dù gia đình rất có điều kiện. Do đó, việc bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể trẻ thông qua hạt macca là rất hữu ích.

Những bệnh nhân tiểu đường

Hạt macca rất tốt cho việc điều tiết lượng đường huyết trong máu. Do đó, các bệnh nhân bị bệnh tiểu đường nên sử dụng loại hạt này hàng ngày. Như vậy, tình trạng bệnh chắc chắn có thể được cải thiện một cách rõ rệt, giúp làm giảm nguy hiểm do bệnh tiểu đường gây ra.

hạt macca hawaii

Những bệnh nhân mắc bệnh tim mạch

Các hợp chất trong hạt macca hỗ trợ tốt cho việc lưu thông máu, bảo vệ thành mạch máu khỏi sự tích tụ các mảng bám. Vì thế, lựa chọn hạt macca là loại hạt hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tái phát là điều cần thiết.

Những người cần ăn kiêng, giảm cân

Trong hạt macca có chứa chất xơ với hàm lượng cao. Do đó, loại hạt này được những người thừa cân rất tin tưởng và áp dụng trong chế độ ăn kiêng của mình. Bởi việc sử dụng loại hạt này sẽ tạo cảm giác no lâu, giảm cảm giác thèm ăn mà vẫn đảm bảo đầy đủ năng lượng cho cơ thể.

Cách dùng hạt macca Hawaii

Hạt macca rất giàu dinh dưỡng và cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể, giúp nâng cao sức khỏe toàn diện nhưng chỉ khi chúng ta sử dụng liều lượng phù hợp. Vậy dùng như thế nào mới khoa học thì các bạn hãy cùng tìm hiểu ở phần tiếp theo ngay dưới đây.

Đối với người lớn

Đối với người lớn, kể cả những bệnh nhân đang sử dụng hạt macca như một loại thực phẩm hỗ trợ ngăn ngừa các loại bệnh, thì chỉ cần 3 đến 5 hạt macca mỗi ngày. Không nên sử dụng nhiều hơn liều lượng trên.

Đối với trẻ em

Trẻ em cần bổ sung thêm nhiều loại thực phẩm dinh dưỡng khác nhau. Do đó, đối với hạt macca, mỗi ngày bố mẹ chỉ nên cho các bé ăn từ 2 đến 3 hạt. Mỗi lần ăn một hoặc hai hạt là đủ.

hạt macca chất lượng

Hạt macca Hawaii là một loại hạt có lượng dinh dưỡng cao hàng đầu trong số các loại hạt macca nói chung và hạt dinh dưỡng nói riêng. Việc thường xuyên bổ sung loại hạt này trong chế độ ăn uống hàng ngày sẽ giúp cho gia đình và bản thân chúng ta có được một sức khỏe tốt nhất.

Do đó, Bazanland hi vọng rằng loại hạt đầy dinh dưỡng và thơm ngon này sẽ sớm xuất hiện trong tủ đồ ăn của gia đình bạn. Nếu bạn đang cần được hỗ trợ hay tìm nơi mua hạt macca chất lượng thì hãy liên hệ Bazanland ngay thông qua một trong các phương thức sau:

Địa chỉ: 133 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình, HCM.

Số điện thoại: 093 782 4899/ 093 888 7171

Email: marketing@bazanland.com

Nguồn bài viết: Hạt macca Hawaii – Thông tin bổ ích trước khi mua bạn cần biết Link liên kết: Bazanland - Công ty bán sỉ lẻ hạt dinh dưỡng và trái cây sấy



source https://bazanland.com/hat-macca/hawaii/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 Mẫu giỏ quà tết 2 triệu đáng mua nhất trong mùa tết năm nay

Học Ngay Cách Gói Giỏ Quà Tết Vô Cùng Đơn Giản Lại Bắt Mắt

Hạt macca Mourad’s – Nguồn dinh dưỡng cho bạn và gia đình