Hạt Macca Đà Lạt – Hàng Việt chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe

Trên thị trường hạt macca tại Việt Nam hiện nay, hạt macca Đà Lạt đang nhận được sự yêu mến của nhiều khách hàng. Không chỉ có lợi thế là sản phẩm nội địa mà giá trị dinh dưỡng loại hạt này mang lại cũng rất cao. Vậy công dụng của hạt macca xuất xứ Đà Lạt là gì? Có nên sử dụng hay không? Các bạn hãy cùng Bazanland khám phá loại hạt này dưới đây để tự đưa ra câu trả lời.

Nguồn gốc hạt macca Đà Lạt

Hạt Macca là loại cây có xuất xứ từ đất nước của những chú kangaroo nổi tiếng – nước Úc. Đây là loại hạt giàu giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe của con người. Vì thế, mà người ta đặt hạt macca với danh xưng mỹ miều là Hoàng hậu của các loại hạt khô bổ dưỡng.

hạt macca đà lạt

Trong hơn chục năm trở lại đây, loài cây này đã du nhập mạnh mẽ vào Việt Nam. Một số tỉnh của vùng Tây Nguyên như Đăk Lăk, Đăk Nông, Lâm Đồng đã lai giống và nuôi trồng được loại cây này. Đất đai, thổ nhưỡng tại Tây Nguyên được biết là đáp ứng đầy đủ những yếu tố cần thiết để cây macca phát triển, ra hoa và cho chất lượng hạt tốt nhất. Trong đó nổi tiếng nhất là tỉnh Lâm Đồng với thương hiệu hạt macca Đà Lạt rất nổi tiếng.

Những lợi ích khi sử dụng hạt macca Đà Lạt

Việc bổ sung thường xuyên loại hạt vương hậu trong làng hạt khô như hạt macca Đà Lạt trong thực đơn hằng ngày sẽ mang lại cho chúng ta những lợi ích sau:

Tốt hệ tim mạch

Trong nhân của hạt macca có một lượng lớn dầu, chiếm đến 78%. Lượng dầu này so với 44.8% chỉ số dầu của lạc hay 47% chỉ số dầu của hạt điều đều chiếm ưu thế hơn. Không chỉ vậy, phần lớn trong số lượng dầu dồi dào này là axit béo không no. Một số loại trong số đó không thể tự xuất hiện trong cơ thể chúng ta mà phải nhờ đến các phản ứng tổng hợp tự nhiên.

Khi sử dụng hạt macca Đà Lạt, các loại axit béo không no này sẽ có tác dụng ngăn ngừa tình trạng xơ vữa động mạch. Nó giảm đáng kể sự dư thừa cholesterol gây hại cho cơ thể. Chất amino acid arginine cũng hỗ trợ cho sự lưu thông máu trong mạch trở nên thuận lợi hơn, đẩy lùi nguy cơ tồn tại các mảng bám trên thành mạch.

Hoạt động mạnh mẽ của các nhân tố chống oxy hóa có trong nhân hạt macca cũng đóng góp lớn vào việc bảo vệ tim mạch. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc dùng thường xuyên hạt macca với liều lượng 3 đến 5 hạt mỗi ngày có thể làm giảm đến 50% nguy cơ mắc những bệnh tim mạch.

lợi ích của hạt macca

Ngăn ngừa bệnh đường huyết

Hạt macca Đà Lạt có hàm lượng GI rất thấp. Do vậy, sử dụng hạt macca để bổ sung protein, các loại chất béo và chất xơ cho cơ thể sẽ làm ổn định lượng đường trong máu. Nó giúp chỉ số đường huyết trong cơ thể luôn ở mức cân bằng nhất. Đồng thời, còn giúp bệnh nhân giảm cảm giác thèm đường, tránh việc hấp thụ hàm lượng đường vượt mức cho phép do nhầm tưởng cơ thể thiếu chất.

Lợi ích đối với sức khỏe

Hạt macca Đà Lạt rất giàu calo. Chỉ một vài hạt macca mỗi ngày là chúng ta có đủ nguồn năng lượng cần thiết cho các hoạt động sinh hoạt, học tập và làm việc.

Loại hạt này cung cấp cho cơ thể một lượng chất xơ dồi dào, ngăn ngừa các bệnh về đường ruột như táo bón.

hạt macca đà lạt tốt cho sức khỏe

Lượng carbohydrate trong hạt còn hỗ trợ tối đa việc đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể. Nhờ vậy mà chúng rất hữu ích cho những người đang muốn giảm cân và giữ dáng.

Làm đẹp với làn da

Trong hạt macca có đến 22% là những axit omega 7 palmitoleic. Loại axit này mang lại cho làn da sự mềm mịn, trẻ trung và sáng bóng. Nhiều dưỡng chất khác như các axit amin, các hợp chất chống oxy hóa trong hạt còn ngăn ngừa tình trạng lão hóa và bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Vì vậy, mà hạt macca giống như “thần dược” mang lại nét đẹp thanh xuân cho làn da của phái đẹp.

Có nên sử dụng hạt macca Đà Lạt

Cây Macca yêu cầu những điều kiện sống khá đặc biệt. Những yếu tố như thổ nhưỡng, khí hậu, độ ẩm, lượng mưa…phải đảm bảo hài hòa cho từng chu kì phát triển của cây. Vì vậy, không phải khu vực nào trên thế giới cũng có thể cho sản xuất loại cây có giá trị cao này. Hiện tại chỉ một vài quốc gia là đủ điều kiện để tạo ra những sản phẩm hạt macca chất lượng tốt, năng suất cao.

có nên sử dụng hạt macca không

Vì thế, khi Việt Nam chúng ta có thể sản xuất và cung cấp cho thị trường loại sản phẩm đặc biệt này, chúng ta nên tự hào và ủng hộ hàng Việt. Không chỉ là hàng nội địa, chất lượng cao, các sản phẩm hạt macca Đà Lạt còn có nhiều lợi thế mà người tiêu dùng không nên bỏ qua loại hạt này.

Việc dùng hạt macca Đà Lạt thay vì dùng những dòng macca khác sẽ là một sự lựa chọn khiến bạn không hề cảm thấy hối tiếc. Bởi giá trị dinh dưỡng có trong hạt macca của Đà Lạt không hề thua kém so với các loại macca lâu đời nổi tiếng trên thế giới. Hiện nay, quy trình nuôi trồng, thu hoạch và công nghệ sản xuất – đóng gói của Việt Nam cũng áp dụng những biện pháp hiện đại mà thế giới đang sử dụng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về hạt macca Đà Lạt. Nếu còn thắc mắc về sản phẩm hay muốn mua hạt macca chất lượng tốt, giá cả hợp lý, các bạn hãy liên hệ ngay với Bazanland thông qua các phương thức sau nhé:

  • Địa chỉ: 133 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình, HCM.
  • Số điện thoại: 093 782 4899/ 093 888 7171
  • Email: marketing@bazanland.com

Nguồn bài viết: Hạt Macca Đà Lạt – Hàng Việt chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe Link liên kết: Bazanland - Công ty bán sỉ lẻ hạt dinh dưỡng và trái cây sấy



source https://bazanland.com/hat-macca/da-lat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 Mẫu giỏ quà tết 2 triệu đáng mua nhất trong mùa tết năm nay

Học Ngay Cách Gói Giỏ Quà Tết Vô Cùng Đơn Giản Lại Bắt Mắt

Hạt macca Mourad’s – Nguồn dinh dưỡng cho bạn và gia đình