Hạt macca Mourad’s – Nguồn dinh dưỡng cho bạn và gia đình

Việc sử dụng các loại hạt có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như hạt macca Mourad’s được giới nhà giàu tại Việt Nam lựa chọn từ lâu. Bạn có muốn biết lí do vì sao không? Hãy cùng Bazanland tìm hiểu một số những thông tin cơ bản về công dụng và cách dùng của loại hạt này nhé!

Giá trị dinh dưỡng và cách dùng hạt Macca Mourad’s

Hạt macca được xem như là “Hoàng hậu của các loại hạt” với giá trị dinh dưỡng cao và tốt cho sức khỏe con người. Hạt macca Mourad giống như những loại hạt macca khác. Những hạt này có nhiều điểm rất khác biệt.

Hạt macca mourad’s có nguồn gốc từ Úc – nơi sản sinh ra nhiều loại hạt bổ dưỡng cho nền ẩm thực thế giới. Một trong những điều tạo nên lợi thế cạnh tranh nổi bật của loại hạt này chính là nguồn dinh dưỡng dồi dào, phong phú

Thành phần dinh dưỡng của hạt macca Moudrad’s

Thành phần dinh dưỡng có chứa trong hạt macca mourad’s bao gồm nhiều dưỡng chất quan trọng có lợi cho sức khỏe, sắc đẹp của con người. Bao gồm có:

  • Trong mỗi 500gr hạt macca (loại chưa được tách vỏ) có chứa đến 718 calo. Đây là một con số khá ấn tượng so với nhiều loại thực phẩm bổ dưỡng khác.
hạt macca mourad
  • Các khoáng chất có lợi cho sức khỏe là canxi, magie, kẽm, mangan, sắt…
  • Hàm lượng vitamin dồi dào bao gồm Vitamin A, vitamin nhóm B và vitamin E.
  • Hạt macca có chứa selen có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ tế bào của cơ thể, thúc đẩy hoạt động của enzyme glutathione peroxidase.
  • Hạt macca Mourad’s có một lượng lớn chất xơ carbohydrate. Loại chất này kháng enzyme tồn tại trong dạ dày, do đó giúp cơ thể ngăn ngừa tình trạng táo bón hiệu quả.
  • Trong nhân hạt macca có đến 78% lượng dầu của cả hạt. Trong khi đó, lượng axit béo không no và một số loại dinh dưỡng quý hiếm với cơ thể khác chiếm đến 87% lượng dầu đó.

Với những thành phần dinh dưỡng kể trên, có thể thấy hạt macca chính là cả một kho báu dinh dưỡng mà chúng ta không nên bỏ qua.

Công dụng của hạt macca mourad’s

Hạt macca Mourad’s có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Một số công dụng cơ bản cần phải nhắc đến như:

Trong hạt macca có chứa epicatechin và phytosterols, giúp hỗ trợ làm giảm lượng cholesterol xấu có trong máu. Nó làm giảm nguy cơ xuất hiện các loại ung thư như ung thư vú, ung thư dạ dày, ung thư ruột và ung thư tuyến tiền liệt.

lợi ích của hạt macca Mourad's

Hạt macca có chứa hàm lượng lớn các acid béo không no. Lượng acid này chiếm 87% hạt. Do đó, khi những người có tiền sử về tim mạch sử dụng hạt thường xuyên, tình trạng bệnh có thể được cải thiện đáng kể.

Trong hạt macca có chứa hàm lượng acid omega 7 palmitoleic chiếm đến 22%. Loại acid này là nhân tố mang lại cho chị em phụ nữ một làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Hạt macca Mourad’s có hàm lượng GI rất thấp. Do đó, chúng sẽ hỗ trợ rất tốt cho cơ thể trong việc kiểm soát lượng đường trong máu, ngăn ngừa tình trạng tăng đường huyết gây nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng con người.

Hạt macca có lượng carbohydrate thấp, giúp cho quá trình đốt cháy chất béo của cơ thể diễn ra nhanh hơn. Đây là loại hạt khá thích hợp với nhu cầu của người đang muốn giảm cân.

Các dưỡng chất như photpho, mangan và canxi có trong hạt macca Mourad’s góp phần hỗ trợ xương phát triển rất tốt. Chúng ngăn ngừa tình trạng viêm khớp, loãng xương và giúp xương chắc khỏe khi cơ thể con người già đi.

Ngoài ra, loại hạt này còn rất tốt cho các thai phụ. Trong thành phần của hạt có nhiều vitamin và omega 3, là nguồn cung năng lượng dồi dào cho cơ thể.

Không chỉ vậy, hạt macca còn có công dụng tốt cho việc tăng cường sức khỏe trí não và hệ thần kinh của con người.

Cách dùng hạt macca Mourad’s

Để hạt macca Mourad’s phát huy tối đa công dụng của mình, chúng ta cần phải sử dụng chúng một cách hợp lý. Cụ thể như sau:

Hãy ăn từ 3 đến 4 hạt macca vào mỗi buổi sáng và trưa. Đây là thời gian vàng cho việc sử dụng hạt macca. Lượng dưỡng chất có trong hạt sẽ được hấp thụ tối đa trong khoảng thời gian này. Không nên sử dụng quá nhiều hạt macca mỗi ngày nhằm tránh tình trạng dư thừa năng lượng và dưỡng chất có trong cơ thể.

cách dùng hạt macca

Nếu như bạn cảm thấy hạt macca nhạt nhẽo do tính chất ít mùi vị thì bạn có thể mang chúng đi nướng trong lò vi sóng. Nhiệt độ thích hợp cho việc nướng hạt macca Mourad’s là khoảng 1.750 độ C. Nướng trong vòng 3 đến 4 phút để hạt thêm thơm ngon, béo ngậy hơn.

Ngoài việc ăn trực tiếp hạt macca Mourad’s, chúng ta cũng có thể thay đổi bằng nhiều cách khác. Có thể lấy hạt macca để làm bánh, làm nhân kẹo socola…Nếu có điều kiện, chúng ta có thể ép lấy dầu hạt macca để phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Cách bảo quản hạt macca mourad’s

Hãy nhớ bảo quản thật kỹ phần hạt macca chưa dùng, nên để hạt ở nơi thoáng mát. Tốt nhất là hãy bọc kín và bảo quản chúng trong tủ lạnh để kéo dài thời gian sử dụng. Một gói hạt macca Mourad’s sau khi mở túi có thể dùng khoảng 2 tháng trong điều kiện được bảo quản cẩn thận.

hạt macca tốt cho sức khỏe

Hạt macca Mourad’s chắc chắn là loại hạt có giá trị dinh dưỡng nằm ở top cao nhất trong các loại hạt. Công dụng của loại hạt này tới sức khỏe con người là không phải bàn cãi. Hơn nữa loại hạt này còn thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng thuộc các lứa tuổi khác nhau. Do đó, đừng bỏ qua loại hạt hữu ích này cho sức khỏe hàng ngày của cả gia đình bạn nhé. Nếu cần thêm thông tin chi tiết về nơi mua, giá bán của loại hạt này, hãy liên hệ Shop bán hạt dinh dưỡng Bazanland ngay thông qua một trong các phương thức liên hệ sau:

  • Địa chỉ: 133 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình, HCM.
  • Số điện thoại: 093 782 4899/ 093 888 7171
  • Email: marketing@bazanland.com

Nguồn bài viết: Hạt macca Mourad’s – Nguồn dinh dưỡng cho bạn và gia đình Link liên kết: Bazanland - Công ty bán sỉ lẻ hạt dinh dưỡng và trái cây sấy



source https://bazanland.com/hat-macca/mourad-chat-luong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 Mẫu giỏ quà tết 2 triệu đáng mua nhất trong mùa tết năm nay

Học Ngay Cách Gói Giỏ Quà Tết Vô Cùng Đơn Giản Lại Bắt Mắt