Mua hạt macca ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý?

Để có được những sản phẩm hạt Macca chất lượng, thơm ngon, béo ngậy cần trải qua nhiều công đoạn từ lựa chọn giống, chăm sóc cho đến tẩm sấy. Điều này đòi hỏi trang trại nuôi trồng quy mô và người chăm sóc phải có kinh nghiệm dày dặn, cẩn thận và nhiệt huyết. Chưa kể, Macca là loài cây khá “kén” trồng, không phải bất kỳ vùng sinh thái nào cũng phù hợp. Với giá thành đắt đỏ, thuộc nhóm thực phẩm đắt nhất thế giới, việc mua hạt Macca ở đâu để đảm bảo chất lượng luôn là câu hỏi chung của nhiều người tiêu dùng. Để trả lời thắc mắc này, mời bạn cùng Bazanland tìm hiểu nhé!

Mua hạt Macca ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá thành?

nguồn gốc hạt macca

Hạt macca được mệnh danh là “Hoàng hậu hạt khô” là một loại siêu phẩm nổi tiếng thế giới. Với hương vị ngọt ngào những chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao. Tuy nhiên,việc tìm mua hạt macca ở đâu chất lượng là điều không phải dễ dàng.

Sự đa dạng về sản phẩm, nguồn gốc, giá cả khiến người tiêu dùng gặp không ít khó khăn khi mua hạt Macca. Chưa kể chúng thuộc dòng thực phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới nên ai cũng mong muốn mua được sản phẩm chất lượng, có hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất. Do đó, giải pháp mà họ lựa chọn là tìm đến các địa chỉ uy tín để mua hàng.

Một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng chính là Bazanland. Được thành lập vào ngày 05/11/2017, trải qua 3 năm hoạt động và phát triển, chúng tôi luôn phấn đấu, nỗ lực hết mình để mang đến những sản phẩm hạt dinh dưỡng chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

Đến với Bazanland, khách hàng khi mua các sản phẩm hạt macca sẽ không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì, vì:

Cung cấp đầy đủ giấy tờ cam kết rõ ràng

hạt macca bazanland

Hạt Macca được nhập khẩu trực tiếp tại trang trị, đơn vị sản xuất ở Úc và Tây Nguyên. Tất cả đều được đều được đóng gói bao bì cẩn thận, có đầy đủ thông tin, nhãn hiệu, thời gian sử dụng minh bạch. Khách hàng có thể trực tiếp check mã để kiểm tra thông tin chính hãng.

Mua hàng đúng theo mức giá niêm yết

Giá thành hạt Macca sẽ phụ thuộc vào các yếu tố khách quan như nguồn gỗ xuất xứ, thương hiệu, trọng lượng. Giá bán được ghi rõ trên bao bì sản phẩm và niêm yết tại website chính thức của thương hiệu Bazanland. Theo đánh giá của phần đông khách hàng đều phản hồi và hài lòng về giá thành tương xứng với chất lượng nhận được.

Sản phẩm nhận được luôn mới, thời gian sử dụng dài

Mua phải hàng cũ không chỉ hương vị, dinh dưỡng bị giảm, không ngon mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Bởi vậy, không ít người e ngại và thắc mắc nên mua hạt Macca ở đâu để tránh tối đa tình trạng này.

mua hạt macca ở đâu

Rất nhiều trong số đó đã tìm đến Bazanland. Số lượng hàng nhập mỗi lần tại Bazanland không quá nhiều và chủ yếu phân phối, đáp ứng đủ nhu cầu tiêu thụ của khách hàng sỉ lẻ. Do đó, hoàn toàn không có hàng tồn hay quá hạn, sắp hết hạn sử dụng.

Các sản phẩm hạt Macca luôn đảm bảo độ mới, thời gian sử dụng lâu dài. Nhờ đó đảm bảo tối đa hương vị và giá trị dinh dưỡng.

Các sản phẩm hạt Macca tại Bazanland

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm hạt đa dạng bao gồm hạt tươi, nguyên vỏ, tách vỏ, tẩm mật ong… Tất cả đều được tuyển chọn và nhập từ các trang trại ở Úc, nơi luôn đảm bảo quá trình nuôi trồng, sấy khô với tỉ lệ hạt to nhiều, đồng nhất. Hạt Macca được ép nứt vỏ, dễ dàng bóc tách lấy nhân mà không tốn nhiều công sức.

bazanland cung cấp hạt macca

Một số sản phẩm tiêu biểu tại Bazanland bao gồm:

  • Hạt Macca Úc 110g: Giá bán 55.000 VNĐ
  • Hạt Macca Úc 150g: Giá bán 75.000 VNĐ
  • Hạt Macca Úc 250g: Giá bán 119.000 VNĐ
  • Hạt Macca Úc 500g: Giá bán 195.000₫

Một số câu hỏi thường gặp của khách hàng

Một số khách hàng khi mới đến với Bazanland không khỏi thắc mắc một số vấn đề. Nhằm giải đáp những khúc mắc này, chúng tôi sẽ trả lời một số câu hỏi thường gặp sau đây:

Chất lượng hạt Macca có đảm bảo không?

hạt macca nên mua ở đâu

Bazanland luôn cố gắng đảm bảo tỷ lệ hư hỏng của hạt ở mức thấp nhất. Việc cam kết hạt nguyên vẹn, đồng đều nhau 100% là một điều bất khả thi vì có rất nhiều yếu tố tác động từ bên ngoài mà cho dù Bazanland có nỗ lực kiểm soát chặt chẽ như thế nào thì cũng không thể nào phòng ngừa và ngăn cản hết được.

Ví dụ, 1 bịch Macca 500gr sẽ có khoảng 1-3 hạt không như ý. Đây được xem là tỉ lệ tạm chấp nhận nhất. Bởi Macca là giống cây trồng được thu hoạch theo mùa vụ, hàng loạt. Số lượng thu hoạch mỗi lần rất lớn, trong số đó có những hạt sinh trưởng trước hoặc sau nên không thể tránh được một số lỗi lầm khách quan.

Do đó, việc đảm bảo chất lượng đồng nhất 100% là điều không thể. Nhưng bù lại Bazanland có chính sách bảo đảm quyền lợi cho khách hàng đó là bao đổi trả nếu không hài lòng về chất lượng sản phẩm. Bởi chúng tôi tin rằng những khách hàng thông thái, có hiểu biết sẽ hiểu rõ về vấn đề này và tin tưởng lựa chọn Bazanland mỗi khi phân vân nên mua hạt Macca ở đâu.

Cách bảo quản hạt Macca như thế nào?

bảo quản hạt macca

Hạt Macca sau khi mở túi zip nên được bọc và bảo quản trong hộp kín để tránh bị hấp hơi nước, dễ hư hỏng. Đó là lý do tại sao các sản phẩm lẻ tại Bazanland đen phần đều được đóng gói bằng hộp có nắp đậy, giúp giữ nguyên độ tươi giòn, kéo dài thời gian sử dụng tối đa.

Với số tiền bỏ ra không hề nhỏ, việc thắc mắc và phân vân nên mua hạt Macca ở đâu của người tiêu dùng là điều dễ hiểu. Bazanland không chỉ là đơn vị cung cấp các loại hạt dinh dưỡng mà chúng tôi luôn muốn đồng hành, sát cánh bên cạnh người tiêu dùng để bảo vệ sức khỏe. Bởi vậy, khách hàng hãy yên tâm khi tin tưởng và lựa chọn sản phẩm, không chỉ chất lượng mà giá thành cũng luôn tối ưu.

Thông tin liên hệ

HẠT DINH DƯỠNG BAZANLAND

Địa chỉ: 133 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình, HCM

Phone: 093 782 4899 hoặc 093 888 7171

Website: Hatdinhduong.info – Bazanland.com

Nguồn bài viết: Mua hạt macca ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý? Link liên kết: Bazanland - Công ty bán sỉ lẻ hạt dinh dưỡng và trái cây sấy



source https://bazanland.com/hat-macca/mua-o-dau-3/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 Mẫu giỏ quà tết 2 triệu đáng mua nhất trong mùa tết năm nay

Học Ngay Cách Gói Giỏ Quà Tết Vô Cùng Đơn Giản Lại Bắt Mắt

Hạt macca Mourad’s – Nguồn dinh dưỡng cho bạn và gia đình